Với các cam kết của mình, ba đối tác cùng hướng đến mục đích khuyến khích và nâng cao nhận thức về sự đa dạng hóa của sinh vật học từ giới trẻ, các gia đình và những nhà giáo dục trên toàn cầu. Chiến dịch này là bước chuẩn bị cho Năm Đa dạng sinh học quốc tế vào năm 2010 (International Year of Biodiversity in 2010).
“See the Bigger Picture” kêu gọi thanh niên và trẻ em minh họa sự đa dạng của tự nhiên xung quanh họ và xem xét vai trò của họ trong việc bảo tồn thiên nhiên qua cuộc thi ảnh trên toàn cầu. Cuộc thi khuyến khích các bạn trẻ trên khắp thế giới hãy bước ra ngoài, khám phá sự đa dạng của cuộc sống và chụp ảnh về sự dạng sinh học để thấy nó có ý nghĩa gì đối với họ.
Chiến dịch sẽ được quảng cáo trong Tạp chí National Geographic được xuất bản với nhiều ấn phẩm ngôn ngữ khác nhau, Tạp chí National Geographic Kids và National Geographic Channel. Hưởng lợi từ các kênh phân phối rộng rãi của Hội Địa lý quốc gia Hoa Kỳ, một trong những tổ chức giáo dục vào khoa học phi lợi nhuận lớn nhất trên thế giới, “See the Bigger Picture” có khả năng sẽ đạt được hơn 260 triệu người đọc tại 190 quốc gia.
Ngoài sự hợp tác với National Geographic và CBD, Airbus cũng cam kết Quỹ công ty sẽ tập trung vào các vấn đề đa dạng sinh học, xem đây là một trong những ba đề tài then chốt của Quỹ này.
“See the Bigger Picture” kêu gọi thanh niên và trẻ em minh họa sự đa dạng của tự nhiên xung quanh họ và xem xét vai trò của họ trong việc bảo tồn thiên nhiên qua cuộc thi ảnh trên toàn cầu. Cuộc thi khuyến khích các bạn trẻ trên khắp thế giới hãy bước ra ngoài, khám phá sự đa dạng của cuộc sống và chụp ảnh về sự dạng sinh học để thấy nó có ý nghĩa gì đối với họ.
Chiến dịch sẽ được quảng cáo trong Tạp chí National Geographic được xuất bản với nhiều ấn phẩm ngôn ngữ khác nhau, Tạp chí National Geographic Kids và National Geographic Channel. Hưởng lợi từ các kênh phân phối rộng rãi của Hội Địa lý quốc gia Hoa Kỳ, một trong những tổ chức giáo dục vào khoa học phi lợi nhuận lớn nhất trên thế giới, “See the Bigger Picture” có khả năng sẽ đạt được hơn 260 triệu người đọc tại 190 quốc gia.
Ngoài sự hợp tác với National Geographic và CBD, Airbus cũng cam kết Quỹ công ty sẽ tập trung vào các vấn đề đa dạng sinh học, xem đây là một trong những ba đề tài then chốt của Quỹ này.